Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Người hùng ở Chile, gã hề tại Man United

Phong độ xuất sắc của chân sút Alexis Sanchez tại Copa America 2019 cùng ĐT Chile là một hiện tượng khiến Man United ngạc nhiên và có phần căm phẫn.
Sanchez còn bùng nổ như một cơn bãonhiệt đới trên sân. Chạy, lừa bóng, chuyền, kiến tạo, dứt điểm, ghi bàn… y hệt một con chó bull được tháo xích sau thời gian bị giam cầm vậy. 

Kqbd truc tuyen ở 3 trận, 2 bàn thắng trong đó có 1 bàn quyết định đem lại tấm vé vào tứ kết Copa America 2019. Đó chính là Sanchez, người nhận mức lương khủng khiếp 390.000 bảng/tuần tại M.U để đổi lại có được đúng 2 bàn thắng trên mọi mặt trận ở mùa giải vừa qua cho Quỷ Đỏ. 

Trong trận gặp Uruguay, anh được đánh là cầu thủ hay nhất, thi đấu đầy cảm hứng và sáng tạo, thể hiện qua những đường kiến tạo cho Charles Aránguiz và Eduardo Vargas. Anh đã ghi một bàn và kiến tạo một bàn thắng khác trong trận gặp Nhật Bản. Sau đó, anh ghi một bàn thắng quan trọng giúp Chile đánh bại Ecuador và lấy vé vào tứ kết.



Còn về câu hỏi tại sao Sanchez sáng chói tại ĐT Chile còn tối mù ở MU thì câu trả lời là: HLV Reinaldo Rueda cung cấp cho Sanchez một chiến thuật phù hợp với anh hơn những vị đồng nghiệp ở MU. Khi phong độ ở mức cao, Sanchez sẽ như cơn bão sấm sét trên sân, còn nếu dưới mức trung bình, Sanchez sẽ là một vị trí không đáng tin cậy. 

Ngoài ra bạn có thể quan tâm đến bảng xếp hạng ngoại hạng anh, cùng với đó thì Sanchez còn được thúc đẩy bằng tinh thần dân tộc và lòng tự hào của một công dân Chile đang thi đấu vì màu cờ sắc áo tổ quốc. Tình yêu này rất rõ rệt và nó là thứ mà Sanchez không có ở M.U. 

Mối quan hệ sâu sắc giữa các tuyển thủ Chile đã gắn bó ở 3 kỳ Copa América gần nhất, trong đó vô địch 2 lần ở năm 2015 và 2016 - Vòng tay của người hâm mộ vốn yêu mến Sanchez vô điều kiện - Niềm tự hào dân tộc. Và Sanchez lại bay lên đỉnh cao.
Disqus Comments