Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018

Arsenal muốn gì đều thất bại

Arsenal đang thất bại thảm hại, Paul Merson đã cảnh tỉnh sớm muộn gì đội bóng thành London cũng đón nhận thất bại trong năm nay.
Bóng đá Anh viết Sau 2 trận thua ở giai đoạn đầu mùa trước Man City (0-2) và Chelsea (2-3), Arsenal đã trình diễn một chuỗi phong độ ấn tượng khi giành 9 chiến thắng liên tiếp để trở lại với top 4 Premier League.

Chứng kiến Arsenal thi đấu, chuyên gia của kênh Sky Sports đồng thời cũng là một huyền thoại ở Bắc London, Paul Merson lại không mấy tin tưởng vào một kết quả tốt đẹp trong tương lai dành cho đội bóng.

Ngoài ra, Pháo thủ cũng đang rộng cửa tiến sâu ở Cúp Liên Đoàn và UEFA Europa League sau những màn thể hiện tuyệt vời vừa qua.



Trái lại, ông dự đoán Pháo thủ sớm hay muộn cũng phải đón nhận một thất bại ê chề trong khoảng thời gian tới. Phát biểu trên kênh Sky Sports, ông nói: "Điều duy nhất có thể cứu Arsenal chính là việc họ phải duy trì phong độ ghi bàn đều đặn qua mỗi trận đấu. Tuy nhiên, theo tôi, chừng đó vẫn chưa đủ vì Arsenal phòng ngự quá tệ.

Các bạn có thể thấy Arsenal bây giờ đang có một chuỗi chiến thắng ấn tượng nhưng trước sau gì họ cũng phải thua, thậm chí đón nhận một thất bại nặng nề."

Sau khi loạt trận các Đội tuyển Quốc gia kết thúc, Arsenal sẽ trở lại thi đấu vòng 9 Premier League với cuộc đón tiếp Leicester trên sân nhà Emirates vào 2h sáng ngày 23/10.

Arsenal bây giờ chẳng khác gì trò cười

Thông tin đang được quan tâm bậc nhất khoảng thời gian gần đây ở Premier League chính là việc, liệu Arsenal có thể giữ chân thành công Aaron Ramsey khi hợp đồng cũ của tiền vệ người Xứ Wales sẽ chính thức hết hạn vào mùa hè năm sau.



Và gần đây, một huyền thoại khác của Arsenal, Paul Merson đã lên tiếng về vụ việc này nhưng với thái độ bức xúc về những động thái của Pháo thủ.

Merson cho biết:"Họ cần phải nhanh chóng giữ chân Ramsey. Cậu ấy có thể mang đến những bàn thắng từ tuyến hai và giải tỏa bớt áp lực cho các tiền đạo. Nếu Arsenal không thể gia hạn với Ramsey, đó sẽ là sai lầm của họ khi có rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của cậu ấy".

Disqus Comments