Thứ Năm, 23 tháng 5, 2019

Nhận định Vaduz vs Servette, 01h00 ngày 24/5

Nhan dinh bong da hom nay Vaduz vs Servette, 01h00 ngày 24/05, Giải hạng 2 Thụy Sỹ – Switzerland Challenge League.
Với 42 điểm sau 34 vòng đấu cùng vị trí thứ 6 trên BXH, Vaduz đã không còn mục tiêu gì lớn ở mùa giải năm nay khi khoảng cách với nhóm thăng hạng đã là 16 điểm, trong khi khoảng cách với vị trí xuống hạng cũng đã lên tới 9 điểm ở vào bối cảnh mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc.

Tính tới trước trận đấu đêm nay, đội bóng chủ sân Rheinpark xếp ở vị trí thứ 6 với 42 điểm, hơn đội xuống hạng tới 9 điểm và kém đội đá play off thăng hạng 16 điểm. Trên thực tế, Vaduz đã cho thấy dấu hiệu mất tập trung về phong độ sau khi hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Chi tiết, đội bóng của HLV M. Frick.

Thầy trò HLV Mario Frick vẫn đang cho thấy thái độ thi đấu hết sức tích cực trong giai đoạn này, cụ thể ở cả 3 vòng đấu gần nhất, Vaduz đều đã có điểm, thậm chí còn thắng tới 2. Cũng chính vì thế mà ở vòng đấu áp chót tới đây, dù phải tiếp đón đối thủ rất mạnh là Servette, thế nhưng với những gì đã thể hiện.



Kqbd hom nay Servette chắc chắn có được tấm vé lên chơi tại giải VĐQG mùa tới khi giành tới 73 điểm sau 34 vòng đấu ở giải hạng 2 Thụy Sỹ. Tuy nhiên, đội quân của HLV A. Geiger vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp khi thi đấu hết mình ở thời gian vừa qua. Chi tiết, họ thắng tới 9 và chỉ thua 1 ở 11 vòng đấu mới đây. Lưu ý, Servette toàn thắng cả 2 trận gần nhất đụng độ Vaduz. Dựa vào những con số thống kê trên, lựa chọn Servette ở trận đấu đêm nay sẽ là quyết định an toàn.

Xét về phong độ, Servette còn chơi ấn tượng hơn Vaduz khi bất bại tới 12/13 trận gần đây, trong đó có tới 10 chiến thắng, riêng trên sân khách, ở 7 vòng đấu gần nhất, thầy trò HLV Alain Geiger đã thắng tới 5 và chỉ hòa 2. Rõ ràng, với vị thế và phong độ như vậy, chuyến hành quân đến Rheinpark tới đây được đánh giá là không mấy khó khăn cho Servette.

Dự đoán tỷ số: 1-1
Disqus Comments