Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Jose Mourinho sẽ bị sa thải vào cuối tuần này

Theo huyền thoại Paul Scholes, sẽ là không bất ngờ nếu MU sa thải Mourinho vào cuối tuần này (sau trận đấu với Newcastle).
Sau trận thua 1-3 trước West Ham, M.U đang có được 10 điểm và xếp thứ 10 trên BXH sau 7 trận. Năm thứ 3 tại vị, Mourinho khiến Man United có khởi đầu tệ hại nhất trong suốt 29 năm qua tại ngoại hạng anh và nguy cơ mất việc của "người đặc biệt" là rất cao.

Cho thấy được khả năng HLV Jose Mourinho bị Ban lãnh đạo CLB MU sa thải ngày một lớn sau những gì đã xảy ra trong thời gian qua. Về mặt thành tích, Quỷ đỏ đã trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường, tính cả trận hòa 0-0 trước Valencia tại Champions League vào rạng sáng nay (3/10).



Các thành viên trong BHL của Manchester United tin rằng Jose Mourinho có thể bị sa thải vào cuối tuần này. Các cầu thủ và thành viên trong BHL đã công khai thảo luận về viễn cảnh của Mourinho bị mất việc khi họ bắt đầu trở về bằng tàu hỏa tới Manchester vào chiều thứ Bảy.

Tính riêng ở Ngoại hạng Anh, nửa đỏ thành Manchester mới chỉ giành được 10 điểm sau 7 vòng đầu tiên. Đây là thành tích kém cỏi nhất của họ kể từ mùa giải 1990/91 (khi đó giải VĐQG Anh còn chưa đổi tên thành Premier League).

Trước thông tin Zinedine Zidane sẽ đảm nhiệm vị trí HLV M.U do Jose Mourinho để lại, Phó Chủ tịch Ed Woodward cho biết, phía Man United bác bỏ việc họ đi đêm với Zinedine Zidane.



Sau trận thua mới nhất, nhiều CĐV "Quỷ đỏ" đã nổi giận, kêu gọi ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford sa thải Mourinho. Thậm chí, nhiều VĐV “Quỷ đỏ” đồng loạt bày tỏ quan điểm trên mạng xã hội và cho rằng, M.U đang rơi vào mùa bóng thảm hoạ như thời của David Moyes. Còn tệ hơn nữa, M.U hoạt động với cường độ ít ỏi và khả năng chiến đấu yếu ớt như thế này.

“Tôi ngồi đây và thực sự ngạc nhiên khi thấy Mourinho ‘sống sót’ sau thứ Bảy. Ông ta không ngừng chỉ trích các cầu thủ. Ông ta công kích cả lãnh đạo đội bóng khi không có được những gì ông ta muốn. Tôi nghĩ ông ta không kiểm soát được cái miệng của mình và ông ta đang khiến CLB thấy xấu hổ”, cựu danh thủ người Anh chia sẻ.
Disqus Comments