Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018

Lucas Paqueta ngôi sao mới mệnh danh Kaka

Lucas Paqueta là ai?
Tờ bóng đá ý chia sẻ về chàng tiền vệ 21 tuổi này đã ở Flamengo từ khi 10 tuổi và được đôn lên đội một sau chín năm sau và đó là thành quả được đúc kết từ những năm tháng tuyệt vời ở đội dự bị. Anh ra mắt ở Campeonato Carioca năm 2016, một giải đấu dành cho các đội tại Rio de Janeiro, nhưng phải chờ đến tháng 5/2017 mới có thể ra mắt giải VĐQG Brazil.

Cầu thủ này cũng đã có 2 lần khoác áo Selecao trong sự nghiệp và đó đều là những lần xuất phát từ băng ghế dự bị.



Kể từ đó, Paqueta đã chơi 88 lần cho Flamengo, ghi được 17 bàn thắng và ghi có 5 pha kiến tạo trong tất cả các mặt trận, anh cũng có một mối quan hệ tuyệt vời với ngôi sao đắt giá của Real Madrid là Vinicius Junior.

Lucas Paqueta sẽ trở thành Kaka tiếp theo?

Sự so sánh giữa Kaka và Paqueta hiện tại là nhiều hơn vì những màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao 21 tuổi. Vào năm 2003, Kaka đã chuyển sang AC Milan để chơi ở vị trí tiền vệ tấn công và đó là những bước đi đầu tiên giúp ngôi sao sinh năm 1981 giành Ballon d'Or năm 2007 nhờ vào chức vô địch Champions League.



Sẽ thật nguy hiểm nếu cầu thủ trẻ nào đó được đem ra so sánh với quả bóng vàng thế giới năm 2007, vì điều đó sẽ tạo ra những áp lực không cần thiết. Trường hợp gần nhất thất bại đó chính là tiền vệ Lucas Piazon của Chelsea trong quá khứ.

Mặc dù Milan hiện tại không còn ở đẳng cấp như cách đây hơn một thập kỷ, nhưng với Gennaro Gattuso dẫn dắt Rossoneri, có thể một tương lai thú vị đang dần được hình thành ở đội bón giàu thành tích bậc nhất Italia.
Disqus Comments